SỬA CHỮA DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC

Sửa chữa dây chuyền lọc nước tinh khiết giá rẻ

Nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch ngày nay càng phát triển. Nhưng chi phí mua nước sạch đóng chai lại rất đắt đỏ, chính vì vậy, việc sử dụng nguồn nước tinh khiết đóng bình ngày càng phát triển hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Lĩnh vực dây chuyền lọc nước trong những năm gần đây ngày càng phát triển. Nó vừa giúp cho nhiều hộ gia đình làm giàu nhanh chóng, vừa phục vụ và cung cấp nước sạch cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, lắp đặt và vận hành hệ thống dây chuyền này không phải đơn giản như chúng ta vốn nghĩ, đặc biệt là chúng ta cần phải chú ý đến thời gian thay thế vật liệu lọc của hệ thống, các chi tiết, máy móc khác… những chi tiết này nó quyết định đến chất lượng đầu ra của nguồn nước.

Nhằm giúp cho quý khách hàng của chúng tôi có những kiến thức cơ bản về dây chuyền lọc nước, sau đây chúng tôi sẽ liệt kê lại một vài điểm chú ý về hệ thống này:

1 – Về vật liệu lọc nước:

Thông thường các loại vật liệu lọc dùng trong dây chuyền lọc nước đều có tuổi thọ nhất định, trung bình từ 1-3 năm, phụ thuộc trực tiếp vào nước đầu nguồn tốt hay xấu, nhiễm nhiều hay ít kim loại. Tuy nhiên, chúng ta có thể dựa vào mức tiêu thụ của dàn mà nắm được tuổi thọ của các vật liệu lọc nước.

Ví dụ như những dấu hiệu sau:

+ Nếu mức tiêu thụ của dàn đạt từ 100-300 bình 19,81 kg/ngày thì sau 2 năm bạn nên thay hạt lọc

+ Nếu mức tiêu thụ của dàn đạt trên 300 bình/ngày thì sau 1 năm bạn nên thay hạt lọc.

Tác dụng của việc thay hạt lọc định kỳ:

Khi thay hạt lọc định kỳ sẽ giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn, cung cấp đủ nước cho máy bơm hoạt động, bảo vệ màng R.O và tránh rủi ro hệ thống phải tạm dừng hoạt động.

Các vật liệu lọc như Mn, than hoạt tính và các hạt cation chỉ có tác dụng hấp thụ và trao đổi ion trong một khoảng thời gian xác định. Khi các hạt đạt tới trạng thái no (bão hòa) cần được hoàn nguyên và làm sạch nhằm làm khôi phục khả năng hấp thụ bề mặt. Mặc dù, bạn khá cẩn thận trong việc hoàn nguyên thường xuyên, những vật liệu lọc vẫn theo thời gian mà giảm tác dụng lọc nước, vì vậy cần phải thay thế hạt lọc định kỳ để đảm bảo tác dụng lọc nước của các vật liệu không bị giảm sút.

 

2 – Thay màng RO

+ Nước thành phẩm sau lọc nhỏ hơn rất nhiều so với công suất nước của dàn ban đầu.

+ Nước thải nhiều, nước tinh khiết ra yếu.

+ TDS > 10

+ Theo tuổi thọ của màng R.O (bao gồm cả màng R.O công nghiệp và nhập khẩu): thời gian thay màng này, phụ thuộc rất lớn vào nguồn nước đầu vào, nước nhiễm nhiều Canxi, Mg, Mn… thì thời gian thay màng R.O sẽ sớm hơn.

+ Hạt lọc bẩn, không thực hiện được tốt chức năng lọc sơ bộ sẽ ép màng R.O hoạt động nhiều hơn, và đây chính là nguyên nhân khiến màng R.O bị tắc.

Nếu bạn thấy hệ thống dây chuyền của gia đình đang có một trong những dấu hiệu trên thì hãy gọi ngay đến Hotline : 0967 299 393 để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp nhé!

Ngoài ra, các dịch vụ của chúng tôi gồm có: 

+ Nhân thay thế vật liệu lọc định kỳ

+ Rửa màng RO

+ Hoàn nguyên

+ Kiểm tra – nâng cao chất lượng nước thành phẩm

♦  Cung cấp thiết bị vật tư lõi lọc thay thế chính hãng:

Than hoạt tính

+ Hạt làm mềm Cation:

+ Máy bơm cao áp

  Nâng cấp hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết

  Nâng cao chất lượng nước đóng chai thành phần

♦  Nâng cao công suất hệ thống dây chuyền lọc nước

♦  Nâng cao tuổi thọ hệ thống lọc nước

♦  Nâng cao chất lượng theo tiêu chuẩn ISO

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM SỬA CHỮA & BẢO DƯỠNG MÁY LỌC NƯỚC TẠI NHÀ
Holine: 0967 299 393 – 0942 101 336

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0967299393
1
Bạn cần hỗ trợ?